Kho Card Sound thu âm cho những lựa chọn trong phòng thu của bạn

Buớc sang thế kỉ 21, khoa học công nghệ tiên tiến ngày càng phát triển, cùng với đó rất nhiều thiết bị phục vụ cho việc thu âm cũng theo đó mà phát triển hơn. Card sound là một sản phẩm đi cùng với sự phát triển đó. Nó giúp cho nguời sử dụng cảm thấy tuyệt vời hơn.




Với những card sound có giá từ 3 triệu đồng tới hơn 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một thiết bị hữu ích cho việc thu âm. Khi sử dụng những card sound trong phân khúc này, bên cạnh những lợi ích gần tuơng tự với phân khúc trên, âm thanh còn được chú trọng hơn, sắc nét hơn và không còn thô và mộc mạc nữa.

Mặt khác, phần lớn những card sound này đều được chú trọng tới phần hiệu chỉnh âm thanh, người dùng dễ dang tạo ra hoặc tinh chỉnh các hiệu ứng theo sở thích. Mặt khác, những sound card thu âm này, thường sẽ có nhiều cổng line in và mic in hơn, vì vậy, bạn có thể vừa thu âm vừa đàn hát rất thuận tiện. Bạn có thể tham khảo một số sound card ở phân khúc này như: Card sound thu âm Tascam US-322, Card sound thu âm USB ROLAND UA-55,...


Sound card phù hợp với tất cả các phòng thu từ home studio đến phòng thu chuyên nghiệp. Với phòng thu tại nhà, nếu bạn chỉ đầu tư một chiếc micro mà chưa có sound card thu âm thì bạn vẫn chưa có được một bản thu hoàn hảo. Tất nhiên, chúng ta vẫn cần phải chú trọng đến chất lượng thu âm của micro. Với phòng thu âm chuyên nghiệp thì sound card lại càng không thể thiếu. Nó là yếu tố giúp cho công việc thu âm trở nên thuận tiện hơn. Nếu không có sound card, việc thu âm vẫn sẽ diễn ra nhưng nó sẽ không còn làm bạn cảm thấy hứng thú với công việc này.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sound card thu âm, với những ứng dụng và lợi ích khác nhau. Khi mua sản phẩm tốt nhất, bạn nên nghe tư vấn của những người am hiểu trong lĩnh vực này, để có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với túi tiền cũng như mục đích sử dụng.


0 comments:

Post a Comment