Chia sẻ ca khúc ý nghĩa với người thân bằng cách đơn giản nhất.


Khi mà công nghệ thông tin phát triển, dù cách xa nửa vòng trái đất, những tình cảm của bạn cũng sẽ được gửi một cách nhanh nhất tới những người thân của mình. Ở nơi phương xa, những người thân của bạn cũng sẽ phần nào hình dung được cuộc sống của bạn.

Trong cuộc sống hằng ngày, đôi khi những cảm xúc chân thật của chúng ta khó có thể diễn tả bằng lời. Có rất nhiều cách khác nhau để mỗi người thể hiện tình cảm với gia đình, bạn bè,... có người chọn cách gửi thư, biểu lộ những tình cảm qua ngôn từ, có người chọn cách tặng quà để thể hiện sự quan tâm,... và có rất nhiều người thể hiện cảm xúc và sự yêu thương của mình qua những bài hát. Thế đấy, họa chăng những bài hát được sáng tác mục đích là để con người tới gần nhau hơn?.


Gửi lời yêu thương bằng những bản nhạc trữ tình

Khi mà công nghệ thông tin phát triển, dù cách xa nửa vòng trái đất, những tình cảm của bạn cũng sẽ được gửi một cách nhanh nhất tới những người thân của mình. Ở nơi phương xa, những người thân của bạn cũng sẽ phần nào hình dung được cuộc sống của bạn.

Với những bạn trẻ đam mê ca hát, muốn thể hiện tình cảm với những người thân yêu của mình qua những ca khúc hay và ý nghĩa, nhưng trong suy nghĩ bạn luôn băn khoăn xem bằng cách nào mới có thể thu âm được những ca khúc? Cách đơn giản nhất là bạn hãy sử dụng ngay chiếc máy tình của mình để thu âm với những trang mạng sẵn có như: zingmp3, sannhac,... Thêm vào đó, bạn cần đầu tư một chiếc mic thu âm.Micro thu âm có rất nhiều loại, từ sản phẩm dưới một triệu tới sản phẩm trên chục triệu đồng. Lựa chọn sản phẩm micro thu âm không hề đơn giản. Mặt khác, trên thị trường luôn có những sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn nên lựa chọn một chiếc mic lọc âm tốt, độ thẩm âm cao,.... và cần phải phù hợp với túi tiền của bạn nữa.Những hãng sản xuất micro nổi tiếng và luôn có sự đảm bảo về chất lượng như:Samson, Condenser Rode,...


Thu âm những ca khúc mình yêu thích gửi tặng bạn bè và những người thân

Sở hữu một chiếc microphone, bạn có thể tha hồ thu âm những bài hát yêu thích và chia sẻ những cảm xúc này với người thân. Thêm vào đó, bạn có thể thu âm những ca khúc hay và ý nghĩa để gửi tặng bạn bè, thầy cô giáo vào những dịp quan trọng. Chắc hẳn, đây sẽ là món quà đặc biêt và ý nghĩa nhất đối với những người nhận.

Đối với những người yêu ca hát thì không quá khó để chia sẻ những bài hát hay nhưng với những bạn còn chưa tự tin vào khả năng âm nhạc của mình thì sao? Bạn có thể hát karaoke với những người thân, với bạn bè,... Người ta có câu: “hát hay không bằng hay hát”, đó cũng chính là lý do đem lại sức mạnh cho những bạn còn chưa tự tin vào giọng ca. Bạn có thể sử dụng dàn karaoke tại nhà để luyện giọng hát của mình. Nhưng bạn cần phải chú ý trong khâu chọn micro karaoke. Chiếc micro không dây cần phù hợp với dàn karaoke của gia đình, và phải có tiếng trong, rõ, không rè, ấm và không cần phải cố hết sức trong lúc hát.... Thường thì, Tỷ lệ đầu tư cho từng thành phần dàn karaoke như sau: loa (40%), ampli hoặc mixer(15%), đầu đĩa (25%), micro (20%). Loa và ampli nên dùng loại chuyên, loại nghe nhạc hay xem phim mang qua dùng chung sẽ không hợp và đem lại cảm giác khó chịu cho người dùng.


Bộ micro thu âm không dây sử dụng trong thu âm và ca hát (Karaoke)

Lúc đó, trong những dịp quan trọng bạn có thể thể hiện những tình cảm của mình với người thân ngay tại tổ ấm của bạn. Ví dụ như trong ngày sinh nhật mẹ, bạn có thể hát bài happy brithday,... trong ngày sinh nhật bố, bạn có thể tặng một bài hát: tình cha,... Chắc hẳn, những người làm cha làm mẹ sẽ thầm cảm thấy hạnh phúc.Khi hát tặng người mình thương yêu nhất bạn có thể thể hiện những ca khúc về tình yêu, về hạnh phúc hay những cảm xúc thương nhớ. Những ca khúc ấy sẽ giúp bạn biểu lộ những cảm xúc chân thật nhất và giúp cho hai người yêu nhau hiểu nhau hơn.. Đó chính là cái lợi thế của những bạn yêu thích ca hát.

0 comments:

Post a Comment