Giải pháp họp trực tuyến tối ưu nhất hiện nay ?

Hiện nay, họp trực tuyến không còn là vấn đề mới, hầu hết các doanh nghiệp đều nhận biết được tính ưu việt, trăn trở và tìm kiếm giải pháp để triển khai tại doanh nghiệp mình trong nhiều năm qua nhưng nhiều trong số đó vẫn chưa thành công hoặc đã đầu tư nhưng kết quả không như mong muốn.

Các giải pháp Họp trực tuyến chất lượng cao hiện nay ở Việt Nam đa số đều có chung các đặc điểm sau:

§ Chi phí đầu tư cao, càng nhiều điểm kết nối thì chi phí càng cao theo cấp số nhân. Như vậy lợi ích về việc tổ chức được các cuộc họp nhiều chi nhánh hơn, nhiều người hơn mâu thuẫn với lợi ích về tiết kiệm chi phí.

§ Hệ thống có nhiều chức năng nhưng lại không có khả năng tự động hoá khiến việc quản trị khó khăn, đòi hỏi phải có nhân viên IT vận hành. Trong khi không phải doanh nghiệp nào, chi nhánh nào cũng có nhân viên IT chuyên trách.

§ Giải pháp yêu cầu hạ tầng mạng phải tốt, nhiều giải pháp yêu cầu sử dụng đường truyền Leaseline. Đối với dịch vụ leaseline thì chi phí quá cao không phù hợp với phần lớn các doanh nghiệp và không phải ở nơi nào cũng có dịch vụ này.

§ Không linh hoạt trong đầu tư: các giải pháp thường yêu cầu tính đồng bộ cao, khi triển khai SD thì toàn bộ thiết bị phải là SD, khi triển khai HD thì toàn bộ thiết bị cũng phải HD. Đặc biệt với các doanh nghiệp cần ưu tiên tính hiệu quả, tiết kiệm tối đa chi phí và xây dựng lộ trình, ưu tiên đầu tư theo quy mô, mức độ quan trọng của các điểm.

§ Một số giải pháp không yêu cầu về đường truyền cao, giảm được chi phí phần cứng nhưng lại không đảm bảo về chất lượng hình ảnh gây ức chế cho người tham dự họp hoặc không thuận tiện trong sử dụng.


Để đáp ứng được nhu cầu về họp trực tuyến, giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình đầu tư, triển khai của các doanh nghiệp, MCRIO đã tập trung nghiên cứu, lựa chọn giải pháp giới thiệu ra thị trường các sản phẩm và giải pháp họp trực tuyến với công nghệ hiện đại nhất, chất lượng cao và chi phí hợp lý.

Liên hệ để được tư vấn :

Mr.Tính : 0904.539.838
Email : tinh.sales@gmail.com
Yahoo : ngoctinh102
Facebook : ngoctinh.shop
Skype : tinh.sales

0 comments:

Post a Comment